Câu hỏi thường gặp
1. Hệ thống Showroom INCANTO mở và đóng cửa lúc mấy giờ?
Thứ 2 – Chủ Nhật: 08h00 - 19h30.
2. Làm sao để tìm Showroom gần nhà nhất?
Vui lòng xem thông tin Showroom tại đây.
Showroom 1: Số 24 Villa D The Manor, KĐT Mỹ Đình, Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Showroom 2: Số 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
3. Vì sao sản phẩm thường hay hết hàng?
Chúng tôi luôn cố gắng duy trì số lượng hàng hóa có trong kho ở mức cao nhất. Tuy nhiên, số lượng đó còn tùy theo sức bán chạy của một mặt hàng hoặc quá trình vận chuyển hàng có bị vấn đề phát sinh hay không. Sản phẩm của INCANTO được nhập khẩu ở khắp nơi trên thế giới, trong nhiều trường hợp sẽ bị ảnh hưởng bởi dịch bênh (Covid-19)…
4. Tôi có thể đặt hàng, thanh toán trực tuyến rồi nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng không?
INCANTO có thể hỗ trợ hình thức mua hàng này.
5. INCANTO có dịch vụ giao hàng không?
INCANTO chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà hoặc nơi làm việc.
6. Hàng sau khi giao bị thiếu hoặc hỏng hóc. Tôi nên làm gì?
Vui lòng gọi Hotline: 0916.86.11.66 - 093.632.1188 để được bộ phận Chăm sóc Khách hàng của INCANTO giải đáp mọi thắc mắc về đơn hàng.
7. Hàng được giao bị thiếu mất vài bộ phận thì phải làm sao?
Đầu tiên, bạn cảm phiền kiểm tra kỹ lại các kiện hàng một lần nữa. Một số mặt hàng được chia thành nhiều kiện. Số kiện được ghi rõ trên thùng và nhãn hàng. Nếu nghi ngờ thiếu mất kiện hàng nào đó, hoặc hàng hóa bên trong kiện bị thiếu, vui lòng liên hệ cửa hàng ngay.
8. INCANTO có dịch vụ lắp ráp hàng tại nhà không?
Các nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà bạn để lắp ráp hàng thành phẩm và bố trí ở nơi bạn muốn.
9. Nếu như có sự cố xảy ra khi nhân viên kỹ thuật đang lắp hàng tại nhà, tôi nên làm gì?
Trong quá trình lắp ráp, nếu có sự cố xin gọi Hotline: 0916.86.11.66 - 093.632.1188 để được bộ phận Chăm sóc Khách hàng của INCANTO đề xuất hướng giải quyết.