DU LỊCH HÈ 2020 – LÀM VIỆC & ĂN CHƠI THEO GƯƠNG INCANTO

Vượt qua những khó khăn kinh tế do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19, ban lãnh đạo INCANTO vẫn cố gắng giữ vững kim chỉ nam trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, luôn xác định “lấy con người làm gốc”, bởi “tâm có an thì mọi sự mới thành”. Chính vì vậy ngoài việc chuyên tâm xây dựng thương hiệu dẫn đầu, chất lượng dịch vụ hoàn hảo thì đời sống tinh thần của người lao động cũng được Ban lãnh đạo đặt lên hàng đầu. Năm nay INCANTO tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên hai miền: miền Bắc du lịch trên Du thuyền 5 sao tại Vịnh Lan Hạ (thuộc Vịnh Hạ Long – kì quan thiên nhiên của thế giới) và cán bộ miền Nam với điểm đến là biển Vũng Tàu – nổi tiếng với bãi biển đẹp và đồ ăn ngon trong hai ngày từ 6/7 đến 7/7.


“Làm việc phải hết sức – ăn chơi phải hết mình” nên ở miền nào INCANTO cũng đầm ấm, vui vẻ và tạo được hứng khởi, động lực cho người lao động.


Tuổi trẻ - Nhiệt huyết – chúng tôi là INCANTO

  

Dù Bắc hay Nam chúng ta là Một

 

Đi du lịch hậu Covid không những là cách mà Incanto dành tặng cho những nhân viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong một năm, mà còn là một hành động góp phần vực dậy ngành du lịch vốn bị chịu thiệt hại nặng nề từ dịch Covid. Việc chọn địa điểm du lịch trên 1 trong những chiếc du thuyền cao cấp nhất tại Hạ Long - Le Theater, không những cho thấy sự quan tâm, chịu chi của Ban Lãnh đạo, để các nhân viên của mình được trải nghiệm học hỏi các dịch vụ 5 sao, từ đó phục vụ các khách hàng cao cấp của mình được tốt hơn.

 


 

Hạ Long vốn đẹp, nay thêm màu áo INCANTO lại càng nổi bật


Một trong những hoạt động vô cùng đáng nhớ lần này, đó là màn trình diễn flashmode vô cùng sôi động, được tất cả các thành viên trong công ty tập luyện chỉ sau vài buổi gấp rút sau giờ làm. Điệu nhảy không những biến chúng tôi thành những vũ công thực thụ giữa vịnh Hạ Long xinh đẹp, mà còn gắn kết và nâng cao tinh thần, mang lại một năng lượng thật đặc biệt cho tất cả chúng tôi.

 


Điệu nhảy Shake Your Balla mang trọn tinh thần “Đã làm phải làm cho tới” của INCANTO


Bước chân xuống tàu lúc 12h trưa khi nắng còn gắt, nhưng các hoạt động diễn ra không nghỉ với tất cả sự hào hứng của mọi người. Và khi hoàng hôn buông xuống, những làn gió mát lành của Vịnh Lan Hạ xua tan cái oi bức của mùa hè tháng 7, mới là lúc bữa tiệc của chúng tôi chính thức được bắt đầu. Một bữa tiệc đáng nhớ với đại gia đình INCANTO.

 

Cùng nâng chén chúc nhau hoàn thành xuất sắc công việc để có những giây phút tuyệt vời bên nhau như này


Đêm Gala được bắt đầu với những tiết mục được đầu tư khá chuyên nghiệp của các phòng ban. Đúng với tinh thần sống của Incanto – “Làm hay chơi cũng đều phải hết sức”, nên cho dù chỉ với vài buổi tập ít ỏi, các bộ phận của công ty đều cố gắng hoàn thành tiết mục của mình một cách xuất sắc,  mang lại một đêm tiệc thăng hoa cho tất cả mọi người.

 

Phòng Bán lẻ mở đầu đêm Gala với tiết mục nhảy không thể “sung” hơn – “Azukita”

 

Liên minh Marketing & Kế Toán mang tới tiết mục ca-nhạc kịch “Chiến dịch chống ế” được đầu tư công phu, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả

 

Các “anh trai” phòng kĩ thuật với tiết mục hợp ca “Nối vòng tay lớn” tạo không khí đoàn kết, gắn bó các phòng ban cùng tham gia nôi nổi cho tiết mục

 

Miền Bắc rộn ràng, miền Nam cũng không kém phần ấm cúng. Trong chuyến đi nghỉ lần này, các thành viên của Chi nhánh miền Nam đã chia sẻ với nhau một kì nghỉ như một gia đình thực thụ. Cùng nhau đi chợ, cùng nhau nấu ăn, cùng nhau tham quan, vui chơi

 


Không chỉ các “chị gái” mà các “anh trai” cũng sẵn sàng vào bếp chuẩn bị cho đêm tiệc thật thịnh soạn

 

Cùng vui chơi, chia sẻ với nhau đầm ấm như một gia đình

 

Chương trình tham quan nghỉ mát cho cán bộ nhân viên hai miền Nam – Bắc 2020 của INCANTO đã để lại nhiều dấu ấn về con người nơi đây, về những tiếng cười rộn rã, vui vẻ khám phá thú vị trong suốt hành trình. Đặc biệt đã giúp tập thể INCANTO gắn kết càng thêm gắn kết hơn nữa. Văn hóa doanh nghiệp, không đâu xa, tại INCANTO, chính là những chính sách về con người và lấy con người làm nền tảng thúc đẩy công ty phát triển. Chắc chắn, sau chương trình tham quan nghỉ mát, người INCANTO có thêm nhiều năng lượng để làm việc, để cống hiến cùng nhau đưa INCANTO đến những thành công mới.

 


Older post Newer post