5 MẪU SOFA ĐÁNG MUA NHẤT 2018!

Nội thất phòng khách của một căn nhà vô cùng quan trọng, bởi gần 80% thời gian cả gia đình bạn sẽ sinh hoạt trong căn phòng này. Do đó lựa chọn đúng ghế sofa sẽ giúp bạn và gia đình có thể thư giãn ngay tại chính ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo 5 mẫu sofa đáng mua nhất 2018 bên dưới nhé!

 

  1. Sofa Carlotta

Nổi bật với thiết kế thiết kế hiện đại, chân kim loại, sofa CARLOTTA không chỉ tạo nên vẻ trẻ trung, hiện đại mà còn vô cùng sang trọng, êm ái khi sử dụng. Đặc biệt đây cũng là dòng có bộ sưu tập màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

 

Thông tin chi tiết:

Sofa Carlotta 3 chỗ

Chất liệu: khung gỗ tự nhiên kết hợp với chân kim loại mạ màu vàng, da màu be sẫm

Kích thước: 240(dài) x 94(rộng) x 80(cao) cm

Giá: 80,100,000₫

 

  1. Sofa Symone 

Màu xanh là gam màu kỳ diệu, là màu của tự nhiên, của tự do và bình yên. Khác với những gam màu nóng bỏng khác thì màu xanh đem lại cảm giác dễ chịu và khoan khoái cho người sử dụng.

Sofa Symone thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sử dụng loại mút đặc biệt, tạo lên độ đàn hồi êm ái, nhẹ nhàng, nhưng không bị xẹp, lún sau khi sử dụng. Bên ngoài bọc vải nhung Vigano Ý cao cấp không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách mà còn tạo cảm giác êm mượt mỗi khi chạm vào.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Sofa Symone 4 chỗ

Chất liệu: Khung gỗ bạch Dương, bọc vải nhung Vigano Ý cao cấp

Kích thước: 312(rộng) x 132(sâu) x 82(cao) cm

Giá: 43,700,000₫

 

  1. Sofa Ashley

Chiếc sofa này đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt mút sử dụng loại đặc biệt, mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng. Chiều rộng lên tới 230 cm đảm bảo đủ cho 3 tới 4 người trong gia đình bạn cùng ngồi khi thưởng thức một bộ phim hay hoặc cùng xem những trận đấu bóng hấp dẫn những ngày qua.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Sofa Ashley

Kích thước: 230(rộng) x 92(sâu) x 86(cao) cm

Chất liệu:  Khung gỗ tự nhiên sơn bóng, bọc vải nhung Ý hoặc vải Thổ Nhĩ Kỳ.

Giá: 82,000,000₫

 

  1. Sofa Christine 3 chỗ, nâu olive

Đây cũng là một đại diện cho dòng sofa êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Khung được làm bằng gỗ sồi, vải bọc là vải nhung Ý mang tới cảm giác chắc chắn và êm mượt mỗi khi chạm vào. Chiều rộng của ghế khá lớn 235 cm, đủ để 3 hoặc 4 người gia đình bạn cùng ngồi.

Thông tin sản phẩm:

Sofa Christine 3 chỗ, nâu olive

Chất liệu: Khung gỗ sồi bọc vải nhung Ý

Kích thước: 235(rộng) x  83(sâu) x 80(cao) cm

Giá: 73,400,000₫


  1. Sofa Claire

Dòng sofa này có khác nhiều màu để lựa chọn tùy theo tone màu chủ đạo của phòng khách nhà bạn là gì: xanh dương, nâu nhạt, bạc hà, cam, da báo, hoa xám

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Sofa Claire 3 chỗ, xanh dương

Chất liệu: Khung gỗ bạch Dương

Kích thước: 232(rộng) x 108(sâu) x 77(cao) cm

Giá: 40,800,000₫ (Áp dụng với màu xanh dương)


Nguồn: www.incantovietnam.com.vn 


Older post Newer post