TEAM BUILDING SẦM SƠN - CHUYẾN ĐI CỦA SỰ GẮN KẾT

Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự đoàn kết. Đoàn kết tạo nên sức mạnh. Do đó, xây dựng tinh thần đồng đội (Team Building) được tổ chức thường niên tại INCANTO đã trở thành một hoạt động vô cùng quan trọng và nét văn hóa đặc trưng, thu hút sự quan tâm của tất cả các thành viên. Điểm đến năm nay của đại gia đình INCANTO là bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa. Chuyến du lịch không chỉ là món quà cho 1 năm lao động hăng say của tập thể INCANTO, mà còn là dịp để kết nối tình cảm, xây dựng tinh thần đồng đội giữa các bộ phận, phòng ban.


Với khẩu hiệu “1 TEAM - 1 DREAM” xuyên suốt và trở thành giá trị cốt lõi của một tập thể vững mạnh, trong lịch trình từ ngày 17/6 – 19/6, hơn 300 cán bộ nhân viên INCANTO từ khối Nhà máy, Văn phòng, đến khối bán lẻ đã cùng nhau tham gia hàng loạt các hoạt động tập thể sôi nổi hấp dẫn, cùng nhau khám phá 1 trong những thành phố biển năng động và xinh đẹp nhất của miền Bắc.


Thông qua các trò chơi tập thể trẻ trung, vui nhộn, mỗi thành viên có cơ hội gắn kết hơn với các đồng nghiệp, cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể.


Chương trình du lịch hè 2018 của INCANTO đã khẳng định sự quan tâm của Ban lãnh đạo INCANTO tới đời sống của cán bộ nhân viên, đồng thời nâng cao tinh thần ĐÃ LÀ ĐỒNG ĐỘI - PHẢI LUÔN ĐỒNG LÒNG của đại gia đình INCANTO.

 

Một số hình ảnh của chuyến du lịch:

ĐÃ LÀ 1 ĐỘI - PHẢI ĐỒNG LÒNG - INCANTO No 1


NƠI NÀO CÓ ĐOÀN KẾT - NƠI ĐÓ CÓ CHIẾN THẮNG


Mỗi thành viên là một “mắt xích” không thể thiếu cho tập thể bền mạnh


Mỗi thành viên là một sắc màu, tô điểm nên thành công chung của INCANTO


Các thành viên tham gia nhiều trò chơi vận động đội nhóm thú vị, đòi hỏi tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ để vượt qua thử thách


Có những thử thách khó, lần đầu tiên bạn trải qua, nhưng chúng ta sẽ luôn chiến thắng, khi có đồng đội ở bên!


Các đội trưởng phát huy sức mạnh lãnh đạo, đưa đội nhóm của mình về đích!


Không ngại khó, ngại khổ!


Luôn làm việc với 100% năng lượng,dù việc đó là khó hay dễ.


Ăn mừng khi chiến thắng


Tập thể cán bộ INCANTO nâng ly khai tiệc, chúc mừng thành công sau 1 năm cố gắng, nỗ lực


Gala Dinner với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được tập thể CBCNV hưởng ứng nhiệt tình.


Bố mẹ làm việc tốt, các con cũng có phần thưởng!

Nguồn: incantovietnam.com.vn


Older post Newer post