KIM LOẠI VÀ ÁNH KIM – XU HƯỚNG NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Cùng với phong cách Metallic, các chất liệu kim loại và ánh kim đang lên ngôi. Trước kia, kim loại ít khi là chất liệu chính, đa phần chỉ xuất hiện ở dạng kết cấu của sản phẩm nội thất. Nhưng hiện nay, một chiếc bàn hoàn toàn bằng sắt hoặc nhôm, những tủ bếp từ chất liệu đồng mạ crom bóng loáng… thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng ngày càng được ưa chuộng. Ánh sáng sắc lạnh của kim loại đang khơi nguồn cảm hứng mới cho những thiết kế nội thất năm 2017

 Nội thất mạ kim loại được ưa chuộng sử dụng hiện nay


Dưới đây là một số trong những cách nổi bật nhất để kết hợp xu hướng này vào nhà của bạn:

 

Tạo ấn tượng

 

Vàng, đồng hay thép đều là những vật liệu bắt sáng, chúng khiến bạn có cảm giác của sự giàu có và xa hoa khi ngắm nhìn. Nếu muốn thực sự gây ấn tượng, đừng ngần ngại lựa chọn những sản phẩm nội thất được thiết kế hầu hết từ chất liệu này.


Nội thất mạ kim loại luôn khiến không gian trở lên sang trọng


SẢN PHẨM GỢI Ý

Tủ Ludacris

20,900,000₫

Ghế Camino

22,600,000₫

Bàn Góc Dobby

7,300,000₫


Kết hợp hài hòa


Hãy suy nghĩ về các kim loại như yếu tố âm – dương bù trừ lẫn nhau trong thiết kế nội thất. Có thể kết hợp tông màu sáng bóng và mờ, bóng tối và ánh sáng, ấm áp và mát mẻ để tạo sự hài hòa và cân bằng. Thông thường, ánh sáng bóng làm điểm nhấn cho vật dụng có màu trầm hay đục. Ánh mờ của hợp kim màu xám lại thích hợp với vật dụng có độ trong và sáng như thủy tinh, nhựa... Quy tắc hài hòa này giúp các vật dụng bớt đơn điệu hơn.

 

Yếu tố hài hòa giúp không gian trở lên sinh động hơn


Bắt đầu từ chi tiết nhỏ


Không cần phải tốn nhiều chi phí để mạ vàng hay đồng cho tất cả bàn ghế trong nhà mới làm căn phòng đẹp hơn. Chỉ cần một số chi tiết nhỏ nhưng hợp lý là đủ.


Hãy bắt đầu từ những đồ mạ kim loại nhỏ trong trang trí nhà cửa


Older post Newer post