THÁNG SÁU HOA LỬA - LAO ĐỘNG HĂNG SAY

Hòa cùng bầu không khí của những ngày tháng sáu rực lửa, INCANTO tổ chức chương trình "Nét đẹp lao động." Chương trình bắt đầu diễn ra từ tháng sáu cho đến hết tháng mười hai. Những bức ảnh xuất sắc của các tháng sẽ được tham gia vào vòng bầu chọn chung cuộc.

Nhân sự là cá nhân, tập thể đạt giải năm sẽ nhận được Cup vinh danh "Nét đẹp lao động INCANTO."

Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên INCANTO tham gia, và nhờ vậy góp phần gia tăng kết nối giữa các thành viên, cũng như khích lệ tinh thần lao động hăng say của các anh, chị, em trong đại gia đình.   

Một INCANTO cần lao của những ngày tháng sáu rực lửa

Bức ảnh đoạt giải "Nét đẹp lao động INCANTO" tháng sáu đã thuộc về chị Nguyễn Thị Thủy của Phòng Hành chính Nhân sự, nhiếp ảnh gia của bức ảnh là anh Hà Lê Luân, thuộc khối phòng Kỹ thuật.

"Nét đẹp lao động INCANTO" tháng sáu

Ngoài ra, tháng sáu này cũng chào đón một giải phụ khích lệ từ Ban lãnh đạo dành cho một bức ảnh khác đã chạm tới trái tim của nhiều thành viên trong Công ty. Chủ nhân của bức ảnh "Chạm tới trái tim" là chị Phó Thị Bình và nhiếp ảnh gia Mai Thị Trang. 

Nét đẹp "Chạm tới trái tim" INCANTO

Buổi trao giải tôn vinh giá trị lao động và tinh thần tận tâm trong công việc của các anh, chị, em trong công ty đã diễn ra vào ngay tuần đầu tiên của tháng bảy.

Lời tri ân và những chiếc ôm đầy khích lệ của đại diện Ban lãnh đạo dành cho các tấm gương của INCANTO tháng sáu

INCANTO xin được cảm ơn các anh, chị đã trở thành những tấm gương trao gửi giá trị tận tâm tới trái tim khách hàng.


Older post Newer post