DU LỊCH 2022 – BẮC NAM SUM HỌP

2021 – một năm đầy khó khăn và thách thức đối với INCANTO trước làn sóng đại dịch Covid-19, song nhờ vào phương hướng, đường lối chỉ đạo đúng đắn và kịp thời của Ban Lãnh Đạo, cùng tinh thần đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, chúng ta đã đạt được những mục tiêu đề ra, giữ vững hình ảnh thương hiệu rèm cửa hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy như một truyền thống trong văn hóa doanh nghiệp, cũng là phần thưởng dành cho nhân sự, công ty tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng trong 2 ngày 13/3 đến 14/3 tại Ninh Bình, đây cũng là sự kiện đầu tiên đánh dấu sự sum họp đại gia đình INCANTO hai miền Nam – Bắc.

INCANTO – Hơn cả một gia đình

Với kim chỉ nam con người là nhân tố cốt lõi cho sự phát triển của doanh nghiệp, năm nay Ban Lãnh Đạo rất chịu chi khi lựa chọn điểm đến du lịch 2022 là khu nghỉ dưỡng cao cấp Bai Dinh Riverside Resort & Spa, đây là dịp để cán bộ nhân viên tái tạo sức lao động, sự sáng tạo và cũng như mang những trải nghiệm dịch vụ cao cấp phục vụ cho khách hàng của mình được tốt nhất. Bai Dinh Riverside Resort & Spa cũng là một trong những khách hàng của INCANTO.

Không gian đầy sang trọng của một căn phòng tại Bai Dinh Riverside Resort & Spa

 Sau khi check – in resort các thành viên nhanh chóng tập trung trước sân khấu để tham gia teambuilding – đây không chỉ hoạt động thể thao mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên, các phòng ban và toàn công ty. “Work Hard Stay Cool” đã được chọn làm khẩu hiệu của chuyến đi, câu nói này đại diện cho tinh thần và phong cách của tập thể INCANTO “Làm việc thật hăng say – Ăn chơi phải thật ngầu”.

Hoạt động team building giúp cho các thành viên xích lại gần nhau hơn

Một trong những hoạt động mang tính truyền thống của INCANTO đó là màn trình diễn nhảy tập thể - được tất cả các thành viên trong công ty tập luyện chỉ sau vài buổi gấp rút sau giờ làm. Điệu nhảy không những biến chúng tôi thành những vũ công thực thụ giữa resort xinh đẹp, mà còn gắn kết và nâng cao tinh thần, mang lại một năng lượng thật đặc biệt cho tất cả chúng tôi.

Tiết mục nhảy tập thể đậm chất “đã làm phải làm cho tới” của INCANTO

Khi cái nắng chiều Ninh Bình dần hạ xuống, cũng là lúc đêm tiệc INCANTO được bắt đầu, một bữa tiệc đáng nhớ với đại gia đình INCANTO.

Sân khấu lên đèn trông thật lộng lẫy

 

Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận cùng nâng ly khai tiệc

 

Chị Nguyễn Thị Kim Nhung – PGĐ công ty phát biểu và dành những sự tri ân đến toàn thể CBNV

 

Cán bộ nhân viên INCANTO hân hoan khai tiệc

Đêm Gala được bắt đầu với những tiết mục được đầu tư khá chuyên nghiệp và chỉn chu đến từ các phòng ban. Đúng với tinh thần “Work Hard Stay Cool”, nên cho dù chỉ với vài buổi tập ít ỏi, các bộ phận của công ty đều cố gắng hoàn thành tiết mục của mình một cách xuất sắc,  mang lại một đêm tiệc thăng hoa cho tất cả mọi người.

Tiết mục múa trống nước đầy sôi động của các cô gái đến từ chi nhánh Hồ Chí Minh

 

Liên minh back office cũng không kém cạnh khi mang đến tiết mục nhảy “Gieo quẻ” đầy ấn tượng

 

Quán quân văn nghệ của đêm Gala gọi tên Phòng sản xuất với tiết mục nhảy “Chỉ riêng mình ta” với màn vũ đạo vui nhộn

 

Màn biểu diễn ca khúc “Thật bất ngờ” phiên bản chế lời của đội kĩ thuật chi nhánh HCM mang đầy màu sắc INCANTO khi mà lời bài hát được chính họ biên soạn lại đã xuất sắc giành Giải Nhì

 

Vui nhộn, hài hước nhưng cũng ẩn chứa thông điệp đầy ý nghĩa là những gì Phòng dự án mang đến cho khán giả thông qua bài nhạc “Thông điệp 5K”  & “My name is”

 

Phòng bán lẻ đem đến tiết mục nhảy cực sung – “Chia sẻ từng khoảnh khắc” đã mang về Giải triển vọng

 

Ca khúc “Anh Ba Hưng” đầy cảm xúc được Phòng kĩ thuật trình diễn chỉ sau 15 phút chuẩn bị

 

Bài nhảy “Sang – xịn – mịn” của những dancer chính hiệu INCANTO là tiết mục cuối cùng khép lại đêm diễn

Cũng trong sự kiện này, Ban lãnh đạo công ty đã dành sự tri ân đến CBNV, cùng họ đánh dấu một chặng đường 5 năm cống hiến cho công ty. Song song với đó, các giải thưởng cũng được trao cho các tập thể giành chiến thắng trong teambuilding, hay những cá nhân có màn “biến hình” xuất sắc trong đêm hội Gala.

Ban lãnh đạo tri ân những cá nhân cống hiến trong suốt 5 năm qua

 

Ban lãnh đạo công ty trao thưởng cho các đội giành giải trong phần team building

 

Chị Trần Mỹ Hạnh – GĐ công ty trao phần quà cho hai người may mắn nhất đêm gala

 

Giải King & Queen được trao cho cặp đôi đến từ Phòng dự án của trụ sở và chi nhánh

Điểm dừng chân cuối cùng trong kỳ nghỉ là khu du lịch sinh thái Thung Nham – Ninh Bình. Tại đây các thành viên đã được tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên kì vĩ, những sinh cảnh tự nhiên độc đáo. Góp phần khơi gợi cho mỗi cá nhân lòng yêu thiên nhiên đất nước, có ý thức trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Toàn thể CBNV chụp ảnh lưu niệm tại Vườn Chim Thung Nham

 

Thăm quan nhưng cũng không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp

Chương trình tham quan du lịch 2022 cho CBNV INCANTO đã để lại nhiều dấu ấn về những khoảnh khắc yêu thương và những tiếng cười, niềm vui, tinh thần đoàn kết của toàn thể các thành viên công ty. Đặc biệt, chuyến đi đã giúp các thành viên của hai miền gắn kết càng thêm gắn kết hơn nữa. Văn hóa doanh nghiệp tại INCANTO chính là một trong những điểm nhấn để thúc đẩy thương hiệu ngày càng vững mạnh. Và sau chuyến đi này, các thành viên của INCANTO sẽ càng có thêm động lực nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất cho các Đối tác và Khách hàng.


Older post Newer post