Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • Vị trí: Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Số lượng: 01
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

1.1. Phụ trách công tác HCNS

- Tham mưu cho Ban giám đốc tổ chức bộ máy, xây dựng hệ thống quy chế quản lý.

- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho Ban Giám đốc công ty áp dụng các quy định của chính phủ Việt Nam vào hoạt động công ty.

- Lập kế hoạch về hành chính, nhân sự và các phúc lợi khác của Công ty. Xây dựng và phát triển chế độ chính sách nhân sự tổng thể và chi tiết.

- Tham vấn, xây dựng và thực hiện các chiến lược về nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực và các chế độ chính sách khác cho người lao động.

- Theo dõi và đốc thúc các bộ phận thực hiện các chỉ đạo của Ban giám đốc

- Đôn đốc, nhắc nhở, kiểm tra, giám sát CBNV thực hiện nội quy, quy định của Công ty

1.2. Tuyển dụng

- Nhận các yêu cầu về tuyển dụng nhân sự của các bộ phận trong Công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho Ban Giám Đốc.

- Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt, sàng lọc hồ sơ, sơ tuyển vòng 1 chuyển cho Ban lãnh đạo Công ty những hồ sơ đạt yêu cầu.

- Soan thảo biểu mẫu Hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc và các văn bản giấy tờ liên quan, đến hành chính – nhân sự lưu file mềm.

- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng lao động chính thức cho người lao động.

- Lập mô tả công việc cho từng vị trí tuyển dụng.

- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, CBNV, nhân viên nghỉ việc theo quy định.

- Cập nhật danh sách CBNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo Ban lãnh đạo.

- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.

1.3. Công tác tổ chức hành chính

- Tổ chức soạn thảo, phổ biến theo dõi và đôn đốc Cán bộ công nhân viên thực hiện nội quy, quy chế, hướng dẫn của Công ty.

- Lập các quyết định, thông báo, công văn,... theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

- Lưu giữ hồ sơ theo file, mã, kiện toàn lại tổ chức hành chính trình duyệt Ban Giám đốc.

- Tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ toàn thể CBNV và gia đình.

- Tổ chức sự kiện sinh nhật tháng, sinh nhật Công ty, các ngày lễ, Tết và các dịp tổ chức sự kiện của Công ty

- Đề xuất lịch nghỉ và danh sách thưởng các ngày lễ, Tết.

1.4. Quản lý VPP :

- Chịu trách nhiệm về việc cung cấp văn phòng phẩm cho các phòng ban trong Công ty, đảm bảo số VPP sử dụng tiết kiệm hiệu quả.

- Báo cáo hàng tháng/quý/năm về tình trạng sử dụng VPP cho ban lãnh đạo.

1.5. Quản lý, mua bán tài sản  

- Chịu trách nhiệm quản lý, bảo quản, mua sắm các tài sản, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu hoạt động của Công ty.

- Liên hệ nhà cung cấp sửa chữa tài sản khi có hư hỏng.

- Báo cáo hàng tháng/quý/năm về tình trạng sử dụng tài sản cho ban lãnh đạo.

Quyền lợi

1. Chế độ lương : Lương cứng: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ + thưởng (tùy theo năng lực).

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng gián tiếp

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Yêu cầu

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: SN 1980 đến 1992

- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí này

- Nhanh nhẹn, quyết đoán, am hiểu về luật lao động

- Chịu được áp lực công việc cao

Thời gian làm việc

- Từ 8h đến 17h30

- Nghỉ 02 ngày thứ Bảy của lần 2, lần 4; Chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Địa điểm làm việc

Villa D24 - The Manor, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, P Mỹ Đình 1, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mrs. Quỳnh Anh:

- ĐT: 097.206.9748 / 093.632.1188

- Email: quynhanh.nguyen@incantovietnam.com.vn

 

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN

  • Số lượng: 01
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch giới thiệu, bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty để hoàn thành Chỉ tiêu doanh số yêu cầu

2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS

3. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.

4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)

5. Cập nhận kịp thời và đầy đủ các dữ liệu về khách hàng/ dựa án trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng/ dự án

6. Hoàn thành, cập nhật đúng hạn các số liệu về doanh số, đơn hàng, lỗi sai hỏng…vào hệ thống quản lý chung của công ty

7. Phối hợp các phòng ban, chi nhánh trong hệ thống công ty để hoàn thành công việc được giao

8. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty

9. Theo dõi dự án từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng

10. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.

11. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)

12. Tham gia chuẩn bị và tham dự các sự kiện do công ty hay đối tác khách hàng tổ chức nhằm nâng cao hình ảnh của công ty

13. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ

14. Phối hợp với NV KD dự án chi nhánh nếu phù hợp với điều kiện địa lý của dự án

15. Các nhiệm vụ khác được cấp quản lý và BGĐ giao

 

Quyền lợi

1. Chế độ lương:

- Lương cứng: 8.000.000 - 14.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực)

- Thu nhập:

+ Tối thiểu: 8.000.000VNĐ

+ Tối đa: 14.000.000VNĐ + Kết quả doanh số đạt được

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng.

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng theo kết quả doanh số hàng tháng

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

 

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Chưa bị áp doanh số ngay trong thời gian thử việc để có thời gian làm quen công việc. Doanh số phát sinh trong thời gian thử việc vẫn được hưởng hoa hồng theo quy chế.

 

Yêu cầu

- Thông tin cơ bản:

+ Độ tuổi: 22 tuổi trở lên

+ Giới tính: Nam, Nữ

+ Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên

- Phẩm chất tính cách: Kiên trì, chăm chỉ, nhạỵ bén, linh hoạt, nhiệt tình, độc lập

- Kinh nghiệm:

+ Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên (biết về  lĩnh vực kinh doanh mành rèm, nội thất cao cấp là một lợi thế.)

+ Tiếng Anh giao tiếp (biết tiếng Anh chuyên ngành về mành rèm, nội thất là một lợi thế.)

- Đặc thù của Doanh nghiệp:

+ Giọng nói: Dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

+ Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm

+ Trang thiết bị phục vụ công việc: Phương tiện đi lại

 

Thời gian làm việc

- Từ 8h đến 17h30

- Nghỉ 02 ngày thứ Bảy của tuần 2, tuần 4; Chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Địa điểm làm việc

136 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mrs. Thực:

- ĐT: 0914.363.492 / 0393.494.624

- Email: thuc.nguyen@incantovietnam.com.vn

 

3. SALES ADMIN BÁN LẺ

  • Số lượng: 01
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

- Telesales chăm sóc khách hàng sau bán

- Lên báo giá, đơn cắt, chuẩn bị mẫu, in giấy tờ, hồ sơ liên quan đơn hàng hỗ trợ NVKD của Phòng Bán lẻ

- Quản lý hệ thống lưu trữ mẫu vải mới (cắt dán/lưu vào quyển mẫu)/Tổ chức quản lý VPP của Phòng Bán lẻ.

Quyền lợi

1. Chế độ lương : Lương cứng: 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực).

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng gián tiếp

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Yêu cầu

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công việc tương tự

Thời gian làm việc

- Từ 8h đến 17h30

- Nghỉ 02 ngày thứ Bảy của lần 2, lần 4; Chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Địa điểm làm việc

Villa D24 - The Manor, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, P Mỹ Đình 1, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mrs. Thực:

- ĐT: 0914.363.492 / 0393.494.624

- Email: thuc.nguyen@incantovietnam.com.vn

 

4. PHỤ TRÁCH SẢN XUẤT (QUY MÔ DƯỚI 15 NGƯỜI)

  • Số lượng: 01
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

1. Công tác quản lý nhân sự

- Theo dõi quá trình làm việc của CBNV Phòng Sản xuất, nhằm đảm bảo đạt hiệu suất làm việc và yêu cầu về an toàn

- Phối hợp với Phòng HCNS tổ chức đánh giá tay nghề nhân viên khi tuyển dụng hoặc khi kiểm tra định kỳ

2. Lập kế hoạch, lên lịch trình sản xuất theo Lệnh sản xuất

- Phân tích dữ liệu sản xuất, lập kế hoạch, lên lịch trình sản xuất,

- Theo dõi tiến độ sản xuất, nắm vững các hiện tượng bất thường, điều hoà và kịp thời thông báo tin tức bất thường lên Phó Giám đốc phụ trách. Lập báo cáo sản xuất theo ngày, tháng, quý, năm

- Phụ trách giám sát công việc của các tổ sản xuất

3. Quản lý, kiểm tra máy móc, cải tiến nâng cao hiệu suất và xử lý các lỗi phát sinh

- Xác định những máy móc mới cần thiết hoặc tăng ca khi cần thiết. Tổ chức việc sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị sản xuất của tổ may

- Quản lý sản xuất phát hiện lỗi sản phẩm, xác định nguyên nhân gây ra lỗi sản phẩm và giải quyết vấn đề để khắc phục lỗi đó một cách hiệu quả.

- Tổ chức cải tiến kỹ thuật và điều hành toàn bộ quá trình sản xuất.

- Phân tích năng suất tiềm năng của các thiết bị sản xuất. Đồng thời, căn cứ vào tình hình nguyên liệu lập ra kế hoạch sản xuất ngày hoặc thay đổi kế hoạch sản xuất

4. Quản lý kho vải và nguyên phụ liệu cho Phòng Sản xuất

- Chịu trách nhiệm nhập, xuất hàng

- Lập phiếu nhập, phiếu xuất trên phần mềm Misa

- Đối chiếu tổng hợp nhập, xuất theo tuần với bộ phận Kế toán

- Hỗ trợ cắt mẫu cho các bộ phận (dự án, bán lẻ, chi nhánh…)

- Đối chiếu tồn kho cuối tháng với bộ phận Kế toán

5. Theo dõi CCDC của Phòng Kỹ thuật và VPP của các bộ phận tại nơi làm việc

6. Quản lý hoạt động chung

- Tiếp nhận tin tức, lệnh sản xuất từ bộ phận chuyển đơn hàng và định mức vật tư sản xuất theo đơn hàng từ Kế toán sản xuất, lập phiếu theo công sản xuất hay sắp xếp kế hoạch xuất xưởng.

- Đặt ra mục tiêu chất lượng cho Phòng Sản xuất và kịp thời tiến hành đánh giá, giám sát một cách rõ ràng, minh bạch. Bao gồm cả việc thưởng phạt nghiêm minh.

- Thực hiện báo cáo công việc theo định kì.

- Tham gia xây dựng, sửa đổi các quy trình, quy định liên quan để hoạt động của Phòng Sản xuất. Là đầu mối lưu trữ các văn bản, mẫu biểu liên quan để cung cấp cho CBNV các bộ phận tại nơi làm việc hiểu và thực hiện theo quy định của Công ty.

Quyền lợi

- Chế độ lương : 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực)

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.

- Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty

- Thưởng gián tiếp và các ngày lễ tết

- Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.

- Được trang bị các phương tiện phục vụ cho công việc, cấp đồng phục miễn phí.

- Du lịch hàng năm.

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Yêu cầu

- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt

- Trình độ: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thống kê, Kế toán

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

- Có thể sử dụng các kỹ năng tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook...).

- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa

- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc tốt

- Nhanh nhạy trong nắm bắt, giải quyết vấn đề

- Có khả năng báo cáo và thuyết trình tốt

- Có khả năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục

- Khả năng phân tích tổng hợp số liệu và hoàn thành công việc với độ chính xác cao

- Quan hệ, giải quyết tốt các vấn đề đối nội, đối ngoại

- Nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của công việc với tinh thần trách nhiệm cao

Thời gian làm việc

- Từ 7h30 đến 17h00 (nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)

- Nghỉ 01 ngày trong tuần

Địa điểm làm việc

CL02, khu nhà ở thấp tầng Bắc Việt, phố Sa Đôi, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Mrs. Thực:

- ĐT: 0914.363.492 / 0393.494.624

- Email: thuc.nguyen@incantovietnam.com.vn

 

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

-      Phòng HCNS: Mrs. Thực: 0914.363.492 / 0393.494.624 

       Email: thuc.nguyen@incantovietnam.com.vn

-      Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở công ty.

-      Hồ sơ gồm có:

  • Sơ yếu lí lịch (có xác nhận địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe (có xác nhận của bệnh viện)
  • CMND hoặc Căn cước công dân (bản sao-chứng thực)
  • Giấy khai sinh (bản sao- chứng thực)
  • Sổ hộ khẩu (bản sao- chứng thực)