Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG


 1. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN

  • Số lượng: 02
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

1.  Lên kế hoạch giới thiệu, bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty để hoàn thành Chỉ tiêu doanh số yêu cầu

2.  Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS

3.  Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.

4.  Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)

5.  Cập nhận kịp thời và đầy đủ các dữ liệu về khách hàng/ dựa án trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng/ dự án

6.  Hoàn thành, cập nhật đúng hạn các số liệu về doanh số, đơn hàng, lỗi sai hỏng…vào hệ thống quản lý chung của công ty

7.          Phối hợp các phòng ban, chi nhánh trong hệ thống công ty để hoàn thành công việc được giao

8.          Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty

9.          Theo dõi dự án từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng

10.       Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.

11.       Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)

12.       Tham gia chuẩn bị và tham dự các sự kiện do công ty hay đối tác khách hàng tổ chức nhằm nâng cao hình ảnh của công ty

13.       Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ

14.       Phối hợp với NV KD dự án chi nhánh nếu phù hợp với điều kiện địa lý của dự án

15.       Các nhiệm vụ khác được cấp quản lý và BGĐ giao

Quyền lợi

1. Chế độ lương:

- Lương cứng: 8.000.000 - 14.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực)

- Thu nhập:

+ Tối thiểu: 8.000.000VNĐ

+ Tối đa: 14.000.000VNĐ + Kết quả doanh số đạt được

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng.

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng theo kết quả doanh số hàng tháng

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Chưa bị áp doanh số ngay trong thời gian thử việc để có thời gian làm quen công việc. Doanh số phát sinh trong thời gian thử việc vẫn được hưởng hoa hồng theo quy chế.

Yêu cầu

- Thông tin cơ bản:

+ Độ tuổi: 22 tuổi trở lên

+ Giới tính: Nam, Nữ

+ Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên

- Phẩm chất tính cách: Kiên trì, chăm chỉ, nhạỵ bén, linh hoạt, nhiệt tình, độc lập

- Kinh nghiệm:

+ Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên (biết về  lĩnh vực kinh doanh mành rèm, nội thất cao cấp là một lợi thế.)

+ Tiếng Anh giao tiếp (biết tiếng Anh chuyên ngành về mành rèm, nội thất là một lợi thế.)

- Đặc thù của Doanh nghiệp:

+ Giọng nói: Dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

+ Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm

+ Trang thiết bị phục vụ công việc: Phương tiện đi lại

Thời gian làm việc

- Từ 8h đến 17h30

- Nghỉ 02 ngày thứ Bảy của tuần 2, tuần 4; Chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Địa điểm làm việc

136 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

 

2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN VẬT TƯ

  • Số lượng: 01
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

- Kiểm tra số lượng vật tư trên Đơn đặt hàng (có kèm Bảng tính vật tư);

- Kiểm tra số lượng vật tư trên Phiếu xuất vật tư;

- Kiểm tra số lượng vật tư trên Phiếu nhập vật tư với Hồ sơ mua hàng nhận được từ Bộ phận mua hàng;

- Hạch toán Nhập/ Xuất vật tư trên Phần mềm kế toán;

- Chạy giá nhập/ xuất trên Phần mềm kế toán;

- Đối chiếu số dư hàng tồn kho cuối mỗi tháng/ năm hoặc tại thời điểm bất kỳ với Thủ kho;

- Tham gia chứng kiến kiểm kê 1 năm 2 lần vào giữa năm và cuối năm hoặc bất cứ khi nào công ty có lệnh kiểm kê đột xuất;

- Quản lý, lưu trữ, chứng từ thuộc phạm vi công việc phụ trách;

- Đề xuất cải tiến công việc liên quan (nếu có);

- Lập báo cáo đối chiếu Kế toán - Kho (tháng, quý, năm), Báo cáo giá vốn theo đơn hàng;

- Chịu trách nhiệm trước Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc Công ty về công việc thuộc phạm vi phụ trách.

Quyền lợi

1. Chế độ lương: Lương cứng: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực)

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng gián tiếp

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán;

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc;

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công việc tương tự

Thời gian làm việc

- Từ 8h đến 17h30

- Nghỉ 02 ngày thứ Bảy của tuần 2, tuần 4; Chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Địa điểm làm việc

Villa D24 - The Manor, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, P Mỹ Đình 1, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc số 136 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

 

3. NHÂN VIÊN SALES ADMIN DỰ ÁN

  • Số lượng: 01
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh hoàn thành các công việc bán hàng: chuẩn bị báo giá, tính toán và bóc tách khối lượng, chuẩn bị đơn hàng, tìm kiếm và chuẩn bị mẫu vật liệu, chuẩn bị Hợp đồng mẫu, lên đơn cắt gửi nhà máy (phối hợp với NVKD)

- Liên hệ với nhà máy để theo dõi đơn hàng: tiến độ hoàn thành, thời gian dự kiến hoàn thành, lắp đặt hoặc phát sinh.. để báo lại cho NVKD

- Phối hợp với NVKD bố trí lịch lắp đặt, sắp xếp kỹ thuật, chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ cho Kỹ thuật hoặc thầu phụ vào và làm việc trên công trường

- Chuẩn bị các loại hồ sơ thanh, quyết toán cần thiết để gửi cho Chủ đầu tư, Ban Quản Lý Dự Án

- Chuẩn bị tài liệu, liên hệ nhà thầu phụ cho một số hoạt động marketing, sự kiện... của Công ty

- Đốc thúc, nhắc nhở NV PKD xử lý giấy tờ, thủ tục tồn đọng; tổng hợp và báo cáo lên cấp trên

- Hỗ trợ NVKD để làm việc với các bộ phận khác (kế toán, HCNS..) xử lý giấy tờ và thủ tục theo đúng quy định của công ty.

- Kiểm tra, đối chiếu các đơn chốt/hợp đồng của NVKD trước khi trình lên TP.KDDA duyệt cuối cùng

- Sắp xếp, chuẩn bị các tài liệu, dụng cụ, vật liệu trong phòng Kinh doanh phục vụ hoạt động kinh doanh

- Một số công việc khác theo sự sắp xếp của TP.KDDA.

Quyền lợi

1. Chế độ lương: Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực)

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng gián tiếp

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Yêu cầu

- Thông tin cơ bản:

+ Độ tuổi: 22 tuổi trở lên

+ Giới tính: Nam/Nữ

+ Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên

- Phẩm chất tính cách: Kiên trì, chăm chỉ, nhạỵ bén, linh hoạt, nhiệt tình, độc lập

- Kinh nghiệm:

+ Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, biết về  lĩnh vực kinh doanh mành rèm, nội thất cao cấp là một lợi thế;

+ Tiếng Anh giao tiếp, biết tiếng Anh chuyên ngành về mành rèm, nội thất là một lợi thế.

+ Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, khả năng thuyết phục cao.

- Đặc thù của Doanh nghiệp:

+ Giọng nói: Dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

+ Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm

+ Trang thiết bị phục vụ công việc: Phương tiện đi lại

Thời gian làm việc

- Từ 8h đến 17h30

- Nghỉ 02 ngày thứ Bảy của tuần 2, tuần 4; Chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Địa điểm làm việc

136 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

 

4. NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN LẺ

  • Số lượng: 02
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch giới thiệu, bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty để hoàn thành chỉ tiêu doanh số, doanh thu yêu cầu (bao gồm: mành rèm, bàn ghế, đèn, tranh, thảm và những mặt hàng Công ty kinh doanh.....)

2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS

3. Tìm kiếm duy trì chăm sóc khách hàng, tiếp cận ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, thông tin về tiến độ xây dựng trong báo cáo, chăm sóc để dẫn đến việc ký kết hợp đồng.

4. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.

5. Chủ động nghiên cứu, cập nhật kiến thức, tìm hiểu kỹ lưỡng các sản phẩm Công ty cung cấp và sản phẩm cùng chủng loại của đối thủ cạnh tranh. Phản hồi với lãnh đạo về phản ứng của thị trường và khách hàng (về chủng loại, công năng, tác dụng, ưu nhược điểm, giá thành, chính sách bán hàng, chương trình bán hàng...) đề xuất, thảo luận với cấp trên về các giải pháp để thúc đẩy doanh số phù hợp với yêu cầu và những cập nhật của thị trường.

-Thực hiện chế độ báo cáo hàng tuần, hàng tháng ...theo đúng quy định

6. Cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng của Công ty

7. Hoàn thành, cập nhật đúng hạn các số liệu về doanh số, đơn hàng, lỗi sai hỏng…vào hệ thống quản lý chung của Công ty.

8. Phối hợp các phòng ban trong hệ thống Công ty để hoàn thành công việc được giao

9. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của Công ty.

10. Theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng

11. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.

12. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)

13. Tham gia chuẩn bị và tham dự các sự kiện do công ty hay đối tác khách hàng tổ chức nhằm nâng cao hình ảnh của Công ty

14. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ và tùy tình hình thực tế phát triển

15. Các nhiệm vụ khác được cấp Quản lý và Ban Giám đốc giao

Quyền lợi

1. Chế độ lương:

- Lương cứng: 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực)

- Thu nhập:

+ Tối thiểu: 6.000.000VNĐ

+ Tối đa: 10.000.000VNĐ + Kết quả doanh số đạt được

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng Best Seller hàng tháng, quý, năm

- Thưởng theo kết quả doanh số hàng tháng

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Chưa bị áp doanh số ngay trong thời gian thử việc để có thời gian làm quen công việc. Doanh số phát sinh trong thời gian thử việc vẫn được hưởng hoa hồng theo quy chế.

Yêu cầu

- Thông tin cơ bản:

+ Độ tuổi: 22 tuổi trở lên

+ Giới tính: Nam, Nữ

+ Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên

- Phẩm chất tính cách: Kiên trì, chăm chỉ, nhạỵ bén, linh hoạt, nhiệt tình, độc lập

- Kinh nghiệm:

+ Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên (biết về  lĩnh vực kinh doanh mành rèm, nội thất cao cấp là một lợi thế.)

+ Tiếng Anh giao tiếp (biết tiếng Anh chuyên ngành về mành rèm, nội thất là một lợi thế.)

- Đặc thù của Doanh nghiệp:

+ Giọng nói: Dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

+ Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm

+ Trang thiết bị phục vụ công việc: Phương tiện đi lại

Thời gian làm việc

+ Ca 1: Từ 08h00 đến 18h00 (nghỉ trưa từ 12h – 13h30)

+ Ca 2: Từ 10h00 đến 19h30 (nghỉ trưa từ 13h30 – 14h30)

Nghỉ 01 ngày trong tuần theo sự sắp xếp luân phiên để đảm bảo công việc

Địa điểm làm việc

Villa D24 - The Manor, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, P Mỹ Đình 1, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc số 136 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

 

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:


Người liên hệ: Ms. Thực Nguyễn
Hotline: 0914363492
Email: thuc.nguyen@incantovietnam.com.vn