Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN

  • Số lượng: 01
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch giới thiệu, bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty để hoàn thành Chỉ tiêu doanh số yêu cầu

2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS

3. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.

4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)

5. Cập nhận kịp thời và đầy đủ các dữ liệu về khách hàng/ dựa án trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng/ dự án

6. Hoàn thành, cập nhật đúng hạn các số liệu về doanh số, đơn hàng, lỗi sai hỏng…vào hệ thống quản lý chung của công ty

7. Phối hợp các phòng ban, chi nhánh trong hệ thống công ty để hoàn thành công việc được giao

8. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty

9. Theo dõi dự án từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng

10. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.

11. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)

12. Tham gia chuẩn bị và tham dự các sự kiện do công ty hay đối tác khách hàng tổ chức nhằm nâng cao hình ảnh của công ty

13. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ

14. Phối hợp với NV KD dự án chi nhánh nếu phù hợp với điều kiện địa lý của dự án

15. Các nhiệm vụ khác được cấp quản lý và BGĐ giao

 

Quyền lợi

1. Chế độ lương:

- Lương cứng: 8.000.000 - 14.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực)

- Thu nhập:

+ Tối thiểu: 8.000.000VNĐ

+ Tối đa: 14.000.000VNĐ + Kết quả doanh số đạt được

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng.

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng theo kết quả doanh số hàng tháng

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

 

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Chưa bị áp doanh số ngay trong thời gian thử việc để có thời gian làm quen công việc. Doanh số phát sinh trong thời gian thử việc vẫn được hưởng hoa hồng theo quy chế.

 

Yêu cầu

- Thông tin cơ bản:

+ Độ tuổi: 22 tuổi trở lên

+ Giới tính: Nam, Nữ

+ Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên

- Phẩm chất tính cách: Kiên trì, chăm chỉ, nhạỵ bén, linh hoạt, nhiệt tình, độc lập

- Kinh nghiệm:

+ Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên (biết về  lĩnh vực kinh doanh mành rèm, nội thất cao cấp là một lợi thế.)

+ Tiếng Anh giao tiếp (biết tiếng Anh chuyên ngành về mành rèm, nội thất là một lợi thế.)

- Đặc thù của Doanh nghiệp:

+ Giọng nói: Dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

+ Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm

+ Trang thiết bị phục vụ công việc: Phương tiện đi lại

 

Thời gian làm việc

- Từ 8h đến 17h30

- Nghỉ 02 ngày thứ Bảy của tuần 2, tuần 4; Chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Địa điểm làm việc

136 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mrs. Thực:

- ĐT: 0914.363.492 / 0393.494.624

- Email: thuc.nguyen@incantovietnam.com.vn

 

2. SALES ADMIN BÁN LẺ

  • Số lượng: 01
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

- Telesales chăm sóc khách hàng sau bán

- Lên báo giá, đơn cắt, chuẩn bị mẫu, in giấy tờ, hồ sơ liên quan đơn hàng hỗ trợ NVKD của Phòng Bán lẻ

- Quản lý hệ thống lưu trữ mẫu vải mới (cắt dán/lưu vào quyển mẫu)/Tổ chức quản lý VPP của Phòng Bán lẻ.

Quyền lợi

1. Chế độ lương : Lương cứng: 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực).

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng gián tiếp

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Yêu cầu

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công việc tương tự

Thời gian làm việc

- Từ 8h đến 17h30

- Nghỉ 02 ngày thứ Bảy của lần 2, lần 4; Chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Địa điểm làm việc

Villa D24 - The Manor, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, P Mỹ Đình 1, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mrs. Thực:

- ĐT: 0914.363.492 / 0393.494.624

- Email: thuc.nguyen@incantovietnam.com.vn

 

3. KẾ TOÁN TIỀN + DOANH THU + CHI PHÍ

  • Số lượng: 01
  • Mô tả vị trí công việc:

Mô tả công việc

- Quản lý tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, thu chi thanh toán

- Theo dõi công nợ nhân viên

- Kiểm tra đối chiếu giá mua NCC, công nợ NCC trong nước

- Kiểm tra Báo giá, Giá bán, công nợ Khách hàng, Thanh toán Hoa hồng đối tác, Thưởng doanh số…, Hợp đồng + Phụ lục

- Trích lập các quỹ

- Đối chiếu hàng tồn kho, chạy giá vốn Nội thất, tài sản, CCDC

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quán lý và BGĐ

Quyền lợi

1. Chế độ lương : Lương cứng: 8.500.000 - 10.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực).

2. Phụ cấp: Đã bao gồm trong lương cứng

3. Bảo hiểm:

Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức

4. Chế độ đãi ngộ khác:

- Thưởng gián tiếp

- Thưởng các ngày lễ, Tết.

- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc.

- Du lịch công ty 1 lần/năm.

Chế độ thử việc

- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng (tùy theo năng lực)

- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng

Yêu cầu

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên

- Trình độ/Chuyên ngành: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán.

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc;

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công việc tương tự

Thời gian làm việc

- Từ 8h đến 17h30

- Nghỉ 02 ngày thứ Bảy của lần 2, lần 4; Chủ nhật và các ngày Lễ Tết

Địa điểm làm việc

Villa D24 - The Manor, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, P Mỹ Đình 1, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mrs. Thực:

- ĐT: 0914.363.492 / 0393.494.624

- Email: thuc.nguyen@incantovietnam.com.vn

 

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

-      Phòng HCNS: Mrs. Thực: 0914.363.492 / 0393.494.624 

       Email: thuc.nguyen@incantovietnam.com.vn

-      Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở công ty.

-      Hồ sơ gồm có:

  • Sơ yếu lí lịch (có xác nhận địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe (có xác nhận của bệnh viện)
  • CMND hoặc Căn cước công dân (bản sao-chứng thực)
  • Giấy khai sinh (bản sao- chứng thực)
  • Sổ hộ khẩu (bản sao- chứng thực)