Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG


 I. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

  1. Mô tả công việc

- Khai thác và tìm kiếm khách hàng, dự án tiềm năng có nhu cầu trong mảng nội thất, mành rèm.

 - Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh., để tư vấn các dòng sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định

- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường kinh doanh nội thất và mành rèm; 
- Gây dựng và nâng cao uy tín và hình ảnh của công ty với khách hàng; 
- Trực tiếp tiếp xúc, liên hệ với khách hàng tìm hiểu nhu cầu; 
- Trực tiếp bán hàng và theo dõi tiến độ giao hàng; 
- Tiếp cận công trình và giao dịch với khách hàng; 
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới; 
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận phê duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

  1. Yêu cầu:

- Nam/nữ tuổi từ 20-35, có phương tiện đi lại.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có 1 năm kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, khả năng thuyết phục cao.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

  1. Quyền lợi:

- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + doanh số : Lương cứng từ 6-8 triệu (tùy thuộc năng lực của ứng viên) + thưởng hấp dẫn.
- Thưởng nóng theo kết quả doanh số hàng tháng
- Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục miễn phí.

- Được trainning các kĩ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.
- Thử việc 2 tháng, chưa bị áp doanh số ngay trong thời gian thử việc để có thời gian làm quen công việc. Doanh số phát sinh trong thời gian thử việc vẫn được hưởng hoa hồng như bình thường.
- Thưởng lễ Tết hàng năm, liên hoan công ty thường xuyên, du lịch công ty 1 lần/năm.
- Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.


 II. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 

  1. Mô tả công việc

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Showroom.
- Quản lý hàng hóa, quản lý sản phẩm, quầy kệ trưng bày sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại showroom.
- Bảo mật thông tin khách hàng, báo cáo khi có yêu cầu của trưởng bộ phận, kế toán và lãnh đạo Công ty. Xin lại đầy đủ thông tin khách hàng mua hàng, khách hàng tiềm năng
- Thực hiện đầy đủ kế hoạch và báo cáo theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Trực fanpage công ty.

  1. Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + doanh số : Lương cứng từ 5 triệu (tùy thuộc năng lực của ứng viên) + thưởng hấp dẫn.
- Thưởng nóng theo kết quả doanh số hàng tháng
- Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục miễn phí.
- Được trainning các kĩ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.
- Thử việc 2 tháng, chưa bị áp doanh số ngay trong thời gian thử việc để có thời gian làm quen công việc. Doanh số phát sinh trong thời gian thử việc vẫn được hưởng hoa hồng như bình thường.
- Thưởng lễ Tết hàng năm, liên hoan công ty thường xuyên, du lịch công ty 1 lần/năm.
- Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của  Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.Yêu cầu khác

  1. Yêu cầu

- Yêu Cầu Về Trình Độ: Trung cấp trở lên
- Độ Tuổi Yêu Cầu: Từ 20-30 tuổi
- Giới Tính: Nữ
- Số Năm Kinh Nghiệm: 06 tháng
- Những Kỹ Năng, Kinh Nghiệm Liên Quan:
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, lịch sự, chuyên nghiệp, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng nội thất, mành rèm

 

III. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN

  1. Yêu cầu:

- Giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty cho khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng. Lập kế hoạch và thời gian biểu làm việc với các khách hàng tiềm năng chính và dự tính doanh thu bán hàng.
- Duy trì và phát triển các Công cụ bán hàng cũng như cập nhật kiến thức về sản phẩm
- Thiếp lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Lập các báo cáo về tình hình hoạt động trong suốt quá trình hành động từ bước đầu cho đến khi đạt được mục tiêu.
- Trao đổi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt là diễn biến, thông tin hoặc phản hồi thu được từ các đồng nghiệp bên ngoài thị trường và nhân viên trong Công ty.

  1. Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + doanh số : Lương cứng từ 6-8 triệu (tùy thuộc năng lực của ứng viên) + thưởng hấp dẫn.
- Thưởng nóng theo kết quả doanh số hàng tháng
- Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục miễn phí.

- Được trainning các kĩ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.
- Thử việc 2 tháng, chưa bị áp doanh số ngay trong thời gian thử việc để có thời gian làm quen công việc. Doanh số phát sinh trong thời gian thử việc vẫn được hưởng hoa hồng như bình thường.
- Thưởng lễ Tết hàng năm, liên hoan công ty thường xuyên, du lịch công ty 1 lần/năm.
- Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.

  1. Yêu cầu khác
    - Yêu Cầu Về Trình Độ: Trung cấp trở lên
    - Độ Tuổi Yêu Cầu: Từ 25 tuổi trở lên
    - Số Năm Kinh Nghiệm: 06 tháng
    - Những Kỹ Năng, Kinh Nghiệm Liên Quan:
    - Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm.
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến
    - Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, lịch sự, chuyên nghiệp, trung thực.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng nội thất, mành rèm


IV. PHỤ TRÁCH HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

1. Yêu cầu:

1.1. Phụ trách công tác HCNS

- Tham mưu cho Ban giám đốc tổ chức bộ máy, xây dựng hệ thống quy chế quản lý.

- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho Ban Giám đốc công ty áp dụng các quy định của chính phủ Việt Nam vào hoạt động công ty.

- Lập kế hoạch về hành chính, nhân sự và các phúc lợi khác của Công ty. Xây dựng và phát triển chế độ chính sách nhân sự tổng thể và chi tiết.

- Tham vấn, xây dựng và thực hiện các chiến lược về nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực và các chế độ chính sách khác cho người lao động.

- Theo dõi và đốc thúc các bộ phận thực hiện các chỉ đạo của Ban giám đốc

- Đôn đốc, nhắc nhở, kiểm tra, giám sát CBNV thực hiện nội quy, quy định của Công ty

1.2. Tuyển dụng

- Nhận các yêu cầu về tuyển dụng nhân sự của các bộ phận trong Công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho Ban Giám Đốc.

- Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt, sàng lọc hồ sơ, sơ tuyển vòng 1 chuyển cho Ban lãnh đạo Công ty những hồ sơ đạt yêu cầu.

- Soan thảo biểu mẫu Hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc và các văn bản giấy tờ liên quan, đến hành chính – nhân sự lưu file mềm.

- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng lao động chính thức cho người lao động.

- Lập mô tả công việc cho từng vị trí tuyển dụng.

- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, CBNV, nhân viên nghỉ việc theo quy định.

- Cập nhật danh sách CBNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo Ban lãnh đạo.

- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.

1.3. Đào tạo

- Hỗ trợ BGĐ xây dựng kế hoạch và mục tiêu đào tạo của Công ty

- Thiết lập, hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện chính sách đào tạo, quy trình đào tạo của công ty đảm bảo tính thống nhất và tuân thủ trong toàn hệ thống

- Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn hình thức đào tạo phù hợp và có chất lượng

- Phối hợp với các phòng ban để thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo

- Thực hiện đào tạo các nội dung hội nhập cho nhân viên nội bộ và các nội dung liên quan đến nội quy, quy định của Công ty, các sản phẩm, các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản

- Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/phòng ban trong Công ty

- Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động nguồn đào tạo khi có nhu cầu

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty

- Tư vấn, hỗ trợ các cấp quản lý của công ty định hướng nghề nghiệp cho nhân viên và đặc biệt chú trọng vào các nhân viên có tiềm năng phát triển

- Quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty

1.4. Bảo hiểm

- Làm hồ sơ bảo hiểm cho CBNV trong Công ty, thực hiện các giao dịch với cơ quan Bảo Hiểm.

- Báo cáo tình hình tăng, giảm nhân viên đóng bảo hiểm trong Công ty cho Ban Giám đốc.

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các vấn đề liên quan đến Bảo hiểm trước Ban lãnh đạo Công ty.

1.5.Công tác tổ chức hành chính

- Tổ chức soạn thảo, phổ biến theo dõi và đôn đốc Cán bộ công nhân viên thực hiện nội quy, quy chế, hướng dẫn của Công ty.

- Lập các quyết định, thông báo, công văn,... theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

- Phụ trách công văn đến, công văn đi, giao nhận tài liệu.

- Lưu giữ hồ sơ theo file, mã, kiện toàn lại tổ chức hành chính trình duyệt Ban Giám đốc.

- Lưu file mềm mã cơ sở vật chất để bàn giao cho các phòng ban.

- Trực nghe điện thoại khách hàng, và chuyển máy cho các bộ phận khi cần thiết.

- Chấm công, tập hợp bảng công.

- Thực hiện việc tính lương cho CBNV trong Công ty

- Tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ toàn thể CBNV và gia đình.

- Tổ chức sự kiện sinh nhật tháng, sinh nhật Công ty, các ngày lễ, Tết và các dịp tổ chức sự kiện của Công ty

- Đề xuất lịch nghỉ và danh sách thưởng các ngày lễ, Tết.

1.6 Quản lý VPP :

- Chịu trách nhiệm về việc cung cấp văn phòng phẩm cho các phòng ban trong Công ty, đảm bảo số VPP sử dụng tiết kiệm hiệu quả.

- Báo cáo hàng tháng/quý/năm về tình trạng sử dụng VPP cho ban lãnh đạo.

1.7. Quản lý, mua bán tài sản  

- Chịu trách nhiệm quản lý, bảo quản, mua sắm các tài sản, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu hoạt động của Công ty.

- Liên hệ nhà cung cấp sửa chữa tài sản khi có hư hỏng.

- Báo cáo hàng tháng/quý/năm về tình trạng sử dụng tài sản cho ban lãnh đạo.

2. Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành như: Ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT,...
- Tăng lương thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Thưởng và nghỉ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm.
- Đào hỗ trợ trải nghiệm thực tế để bạn có thể làm quen với công việc trong thời gian nhanh nhất;

3. Yêu cầu khác

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên nữ.

V. Nhân viên thiết kế đồ họa

1.    Mô tả công việc Nhân viên thiết kế đồ họa

  • Thiết kế các ấn phẩm liên quan nhận dạng thương hiệu công ty; thiết kế web; thiết kế cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài: Poster, bandroll, Standee, banner quảng cáo...
  • Thiết kế cataloge vải cho công ty
  • Liên hệ nhà cung cấp lấy báo giá, lên dự toán, in ấn các sản phẩm thiết kế.
  • Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip v.v…
  • Lên lịch triển khai dự án và xác định ràng buộc ngân sách.
  • Sử dụng các phương tiện và phần mềm thiết kế đồ họa.
  • Đưa ra những ý tưởng thiết kế mới phù hợp với xu hướng về bố cục, màu sắc, nội dung.
  • Phối hợp với các bộ phân liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế.
  • Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo.
  • Phối hợp với các nhân viên phòng ban khác thực hiện các công tác truyền thông của công ty.
  • Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  • Hỗ trợ công việc Marketing: hỗ trợ quản trị website, kênh truyền thông nội bộ, hỗ trợ tổ chức hoạt động phong trào, sự kiện nội bộ và bên ngoài.
  • Hỗ trợ ban biên tập viết bài, dựng clip, sản xuất clip nội bộ.

2.    Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật công nghiệp.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về ngành thiết kế, truyền thông, in ấn…
  • Sử dụng thành thạo corel, AI, Photoshop,
  • Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa, có kiến thức về Packaging design, graphic design, Industrial Design (Biết vẽ theo phong cách Low-Poly, sketchup 3D)
  • Có kỹ năng chụp ảnh là 1 lợi thế
  • Am hiểu lĩnh vực thẩm mỹ đồ họa, khả năng bố cục tốt.
  • Sáng tạo, có kiến thức tốt về mỹ thuật, khả năng trình bày ý tưởng.
  • Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, cầu tiến, năng động, ham học hỏi, khả năng làm việc nhóm tốt và chịu áp lực công việc cao.

3.    Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình

4.    Phúc lợi

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật lao động
  • Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.
  • Được trang bị các phương tiện phục vụ cho công việc.
  • Mức lương trung bình: Thỏa thuận
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa về kỹ năng.
  • Du lịch trong và ngoài nước hàng năm.

** Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email hoặc trực nộp tiếp tại công ty.

Địa chỉ liên hệ

Phòng Nhân sự

Công ty TNHH Tuiss Việt Nam

Villa D24 The Manor - KĐT Mỹ Đình, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Điện thoại : 02437551199.

Phone: 0972069748/ 0903458692

Email: quynhanh.nguyen@incantovietnam.com.vn