Lý do thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Ngày nay nhiều gia đình lựa chọn phối đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển. Vậy lý do nào khiến cho phong cách này ngày càng trở lên được ưu chuộng như hiện nay.

 

Trước tiên phải nói tới tính thẩm mĩ 


Thiết kế tân cổ điển mang lại tính thẩm mỹ cao, những căn hộ thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang vẻ đẹp cổ kính, quyến rũ và đầy sang trọng.

 

Với thiết kế không quá rườm rà, cầu kì như phong cách cổ điển, thiết kế nội thất tân cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng và tinh tế hơn cho từng không gian sống mà nó hiện diện. Từ những điểm nhấn nhá phá cách màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.

 

Màu sắc được sử dụng với tông màu tối như đen, xám, rêu, đỏ đô... đây là những màu của vua chúa thời xưa hay dùng. Ngoài ra các màu sáng như màu trắng và kem cũng hay được lựa chọn nhưng chủ yếu làm màu nền.

 

Chất liệu sử dụng cao cấp

 

Bên cạnh mẫu mã thì chất liệu của nội thất tân cổ điển cũng là điểm vô cùng đặc biệt. Thiết kế nội thất loại này ưa chuộng chất liệu gỗ, đá đặc biệt đá hoa cương, da. Tất cả được chế tác rất cầu kì để mang lại vẻ sáng bóng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Nếu để ý bạn sẽ thấy những căn biệt thự phong cách tân cổ điển đều có bộ Sofa gỗ bọc nệm da bóng với tay vòm cũng là vì lý do đó.


Chính vì có tính thẩm mĩ cao và sử dụng chất liệu cao cấp, tuổi thọ của nội thất theo phong cách này thường dài hơn so với các phong cách khác nên nó luôn tồn tại bền bỉ và được ưu chuộng như ngày nay.

 

Một số thiết kế theo phong cách tân cổ điển

 

Phòng khách theo phong cách tân cổ điển

 

Phòng ăn theo phong cách tân cổ điển

 

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển


Vậy còn bạn, lý do nào khiến bạn yêu thích phong cách tân cổ điển? Hãy chia sẻ thêm cho chúng tôi để mọi người có thể biết nhiều hơn ưu điểm của thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển nhé!

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và thiết kế nhà theo phong cách này, vui lòng liên hệ với chúng tôi, INCANTO với đội ngũ kĩ sư nhiều kinh nghiệm, cùng với nội thất cao cấp nhập khẩu sẵn có sẽ cho bạn những lựa chọn hợp lý và đáng tin cậy.

 

INCANTO Luxury Interiors:

Showroom: Villa D24 Trần Văn Lai - The Manor - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0916861166

Phone: 02437551199

Email: info@incantovietnam.com.vn

Website: http://incantovietnam.com.vn


Older post Newer post