ĐÈN THẢ TRẦN – XU HƯỚNG MỚI TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc treo nhiều chiếc đèn thả trần cùng một lúc thay cho 1 chiếc đèn chùm truyền thống để trang trí phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ? Nếu bạn là một người yêu thích sự sáng tạo, phá cách trong trang trí nội thất thì đây sẽ là 1 gợi ý cho bạn.

1. Không gian nơi cần lắp đèn


Điều kiện tiên quyết để có thể trang trí những chiếc đèn thả trần, đó là trần nhà của bạn phải đủ cao (từ 2m8 trở lên), khi đó, những chiếc đèn thả sẽ phô diễn hết được vẻ đẹp của nó. Các thông số về  chiều rộng và chiều dài của căn phòng cũng sẽ quyết định việc bạn sẽ cần loại đèn to hay nhỏ, treo bao nhiêu và công suất đèn bao nhiêu là hợp lý.


(Đèn thả trần to loại treo ở khu hành lang sử dụng đầy sáng tạo cho phòng khách)


SẢN PHẨM GỢI Ý

Đèn treo Roberta

13,360,000₫

Đèn treo Shana

7,990,000₫

Đèn treo Fabio, S

6,160,000₫


2. Kiểu dáng


Các mẫu đèn thả thường thường có hình dáng khá đặc biệt: hình hoa, hình tròn, hình trụ, với các chất liệu từ kim loại và thủy tinh. Nếu không gian nhà bạn không quá nhiều chi tiết, hãy lựa chọn chiếc đèn có hình dạng độc đáo, chúng sẽ giúp không gian trở nên sinh động và thú vị hơn. Ngược lại với không gian có nhiều họa tiết bắt mắt, việc lựa chọn chiếc đèn với hình dáng đơn giản là giải pháp hợp lý.


(Không gian phòng khách trở nên đặc biệt hơn nhờ những chiếc đèn thả đầy cá tính)


SẢN PHẨM GỢI Ý

Đèn treo Elena

16,980,000₫

Đèn treo Chaimaa

5,044,000₫

Đèn treo Giorgias

15,610,000₫


3. Màu sắc


Màu sắc của những chiếc đèn thả nên cùng với tông của màu sơn tường hoặc màu của đồ vật lớn. Tất nhiên đó cũng chỉ là gợi ý cho cách chọn đèn an toàn, bạn hoàn toàn có thể phá cách bằng cách kết hợp nhiều màu đèn với độ dài dây đèn khác nhau, có thể chúng sẽ rất thú vị và tạo ra chất riêng của bạn.

(Màu sắc của đèn cùng với tông của màu tường và các đồ dùng trong phòng)


SẢN PHẨM GỢI Ý

Đèn treo Fadwa

1,360,000₫

Đèn treo Fadwa

1,360,000₫

Đèn treo Fadwa

1,360,000₫


4. Mức độ chiếu sáng


Nếu ngoài mục đích trang trí, thì chiếu sáng là vấn đề được quan tâm hàng đầu thì với những nơi cần ánh sáng tập trung và chiếu rõ, cho dù là quán bar, nhà hàng, quán café hay ngay trong nhà bạn ở phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc bạn nên chọn đèn thả bóng sợi đốt, bên ngoài có thể chao trong suốt và có vành. Hoặc những nơi cần ánh sáng nhẹ nhàng bạn có thể dùng đèn thả có chao vải, chúng sẽ làm ánh sáng bị khuếch tán một phần vào vải hoặc công suất của đèn không quá lớn, như vậy ánh sáng chúng tạo ra sẽ dịu nhẹ hơn.


(Phòng làm việc cần ánh sáng rõ và tập trung nên dùng đèn thả bóng sợi đốt)

SẢN PHẨM GỢI Ý

Đèn treo Martina

2,910,000₫

Đèn treo Sara

1,820,000₫

Đèn treo Chiara

2,110,000₫


Sang trọng, quyến rũ, tinh tế… đó là những mỹ từ mà khách hàng của chúng tôi thường ưu ái khi nhắc đến các dòng đèn trang trí của INCANTO. Hãy truy cập website www.incantovietnam.com.vn để xem các mẫu đèn treo đang thịnh hành trên thế giới hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


Older post Newer post