CÁCH CHỌN THẢM CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN!

Tìm hiểu và chọn mua một tấm thảm trải sàn phù hợp cho không gian phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khám phá bất ngờ, thú vị về thiết kế cũng như không gian của căn phòng.


Tấm thảm trải sàn được xem như một thiết kế nghệ thuật, nó không chỉ đem lại sự ấm áp cho đôi chân, mà còn tạo ra một nét mới lạ, độc đáo kết nối căn phòng với mọi đồ vật. Nó tạo nên sự kết hợp hài hòa từ màu tường, đồ nội thất đến những đồ trang trí.


Tìm hiểu và chọn mua một tấm thảm trải sàn phù hợp cho không gian phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khám phá bất ngờ, thú vị về thiết kế cũng như không gian của căn phòng. Vậy làm thế nào để có được một tấm thảm ưng ý? Một số lời khuyên hữu ích sau đây về lựa chọn kích thước thảm phù hợp với các không gian nhà bạn!


1. Đối với phòng khách


Nếu phòng khách nhà bạn không quá rộng, bộ sofa được bố trí theo thiết kế tối giản nhất: một ghế dài và hai ghế đơn, vậy hãy lựa chọn chiếc thảm có kích thước khoảng 153 cm x 244 cm, vừa có thể bao phủ được không gian sofa, vừa tạo ra sự cân đối cho căn phòng.


Nếu không gian phòng khách nhà bạn rộng hơn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn kích thước thảm hợp lý hơn. Tham khảo kích thước thảm phù hợp với các cách bố trí bàn ghế phòng khách nhà bạn ở hình bên dưới nhé!

Lựa chọn kích thước thảm phù hợp với không gian phòng khách


2. Đối với phòng ăn


Trải thảm trong phòng ăn giúp cho không gian thêm phần ấm cúng hơn, bạn hãy tham khảo các kích thước thảm bên dưới với cách bố trí bàn ăn như hình ảnh minh họa nhé.

Lựa chọn kích thước thảm phù hợp với không gian phòng ăn


3. Đối với phòng ngủ


Phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, là nơi bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất sau một ngày làm việc hay học tập căng thẳng. Việc bố trí một chiếc thảm trong phòng ngủ không chỉ giúp bạn cảm thấy ấm áp, yên bình mà còn là vật trang trí cho căn phòng thêm sang trọng.


Tham khảo cách trải thảm cho phòng ngủ như hình bên dưới!

Lựa chọn kích thước thảm phù hợp với không gian phòng ngủ


Nguồn: incantovietnam.com.vn


Older post Newer post