BESTSELLER CỦA THÁNG – BẠN LÀ AI?

Bạn có muốn trở thành cá nhân xuất sắc nhất trong công ty, những người luôn dẫn đầu và truyền cảm hứng cho những người khác trong tập thể? Hãy nỗ lực không ngừng để chạm tay tới giải thưởng “Bestseller” hàng tháng của Incanto – nơi chắp cánh cho bạn ngày càng bay cao bay xa hơn.


“Bestseller” là một cuộc đua kì thú được Ban lãnh đạo Incanto khởi xướng, nhằm tạo ra một môi trường cạnh tranh tích cực, tràn đầy năng lượng để thúc đẩy đội ngũ bán hàng mang nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng của công ty phục vụ cho khách hàng.


Với tôn chỉ KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1, nhân viên xuất sắc nhất của tháng không chỉ là người đạt đủ và vượt doanh số đề ra, mà còn phải một nhân viên nhiệt huyết, phục vụ với chữ Tâm và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 

Chỉ sau 5 tháng làm việc tại Incanto, chị Vũ Thị Lan Hương đã xuất sắc trở thành nhân viên xuất sắc nhất tháng 9. Danh hiệu mà chị Lan Hương đạt được, không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là sự ghi nhận xứng đáng của Ban lãnh đạo, tạo nguồn cảm hứng để khích lệ tinh thần đối với sự nỗ lực không ngừng của các nhân viên bán hàng trong hệ thống Incanto cả 2 miền Nam Bắc.

 

Cùng chờ đợi nhân tố bí ẩn trong tháng 10. Bạn là ai? Cùng nỗ lực nhé Team Incanto!!!


Nhân viên Vũ Thị Lan Hương xuất sắc nhận danh hiệu Bestseller tháng 9

Nguồn: incantovietnam.com.vn


Older post Newer post