Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

I. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

  1. Mô tả công việc

- Khai thác và tìm kiếm khách hàng, dự án tiềm năng có nhu cầu trong mảng nội thất, mành rèm.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh., để tư vấn các dòng sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định

  1. Yêu cầu:

- Nam/nữ tuổi từ 20-35, có phương tiện đi lại.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có 1 năm kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, khả năng thuyết phục cao.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.


  1. Quyền lợi:

- Lương: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.

- Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục.

- Được trainning các kĩ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

II. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 

  1. Mô tả công việc

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Showroom.
- Quản lý hàng hóa, quản lý sản phẩm, quầy kệ trưng bày sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại showroom.
- Thực hiện đầy đủ kế hoạch và báo cáo theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Trực fanpage công ty.

  1. Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành như: Ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT,...
- Tăng lương thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Nghĩ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm.
- Đào tạo miễn phí với hỗ trợ trải nghiệm thực tế để bạn có thể làm quen với công việc trong thời gian nhanh nhất;

- Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục.

- Được trainning các kĩ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.

  1. Yêu cầu khác

- Yêu Cầu Về Trình Độ: Trung cấp trở lên
- Độ Tuổi Yêu Cầu: Từ 20-30 tuổi
- Giới Tính: Nữ
- Số Năm Kinh Nghiệm: 06 tháng
- Những Kỹ Năng, Kinh Nghiệm Liên Quan:
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, lịch sự, chuyên nghiệp, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng nội thất, mành rèm

 

III. QUẢN LÝ KHO

  1. Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa tại kho, nhập xuất hàng hóa đúng quy trình.
- Bố trí, sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng và khoa học nhằm đảm bảo an toàn, dễ kiểm kê cũng như thuận tiện cho việc xuất và nhập hàng.
- Kiểm tra hàng hoá hàng ngày về chất lượng, số lượng hàng tồn kho để đề xuất nhập hàng đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
- Bảo quản hàng hóa, giữ vệ sinh sản phẩm, báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
- Làm báo cáo Nhập – Xuất – Tồn theo đúng quy định của Công ty.
- Lưu giữ hóa đơn, chứng từ, phiếu xuất nhập hàng hóa, các giấy tờ liên quan để trình báo đối chiếu khi có yêu cầu.

  1. Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành như: Ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT,...
- Tăng lương thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Nghĩ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm.
- Đào tạo miễn phí với hỗ trợ trải nghiệm thực tế để bạn có thể làm quen với công việc trong thời gian nhanh nhất.

  1. Yêu cầu khác

- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhanh nhẹn.
- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel
- Ưu tiên ứng viên là nam.
- Nam tuổi đời từ 25 đến 35 tuổi.


IV. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN

1. Yêu cầu:

- Giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty cho khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng. Lập kế hoạch và thời gian biểu làm việc với các khách hàng tiềm năng chính và dự tính doanh thu bán hàng.
- Duy trì và phát triển các Công cụ bán hàng cũng như cập nhật kiến thức về sản phẩm
- Thiếp lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Lập các báo cáo về tình hình hoạt động trong suốt quá trình hành động từ bước đầu cho đến khi đạt được mục tiêu.
- Trao đổi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt là diễn biến, thông tin hoặc phản hồi thu được từ các đồng nghiệp bên ngoài thị trường và nhân viên trong Công ty.

  1. Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành như: Ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT,...
- Tăng lương thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Nghĩ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm.
- Đào tạo miễn phí với hỗ trợ trải nghiệm thực tế để bạn có thể làm quen với công việc trong thời gian nhanh nhất;

3. Yêu cầu khác
- Yêu Cầu Về Trình Độ: Trung cấp trở lên
- Độ Tuổi Yêu Cầu: Từ 25 tuổi trở lên
- Số Năm Kinh Nghiệm: 06 tháng
- Những Kỹ Năng, Kinh Nghiệm Liên Quan:
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, lịch sự, chuyên nghiệp, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng nội thất, mành rèm


V. KẾ TOÁN TỔNG HỢP


1. Yêu cầu công việc
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ liên quan đến công cụ, dụng cụ, chi phí, TSCĐ.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kết hợp với các nhân sự/ phòng ban khác để tương tác và hỗ trợ công việc.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Lập Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của các cấp quản lý.
- Giải trình số liệu thực hiện với các cấp quản lý.


2. Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành như: Ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT,...
- Tăng lương thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Nghĩ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm.
- Đào tạo miễn phí với hỗ trợ trải nghiệm thực tế để bạn có thể làm quen với công việc trong thời gian nhanh nhất;


3. Yêu cầu khác
- Yêu Cầu Về Trình Độ: Đại học trở lên
- Độ Tuổi Yêu Cầu: Từ 25 tuổi
- Giới Tính: Nữ
- Số Năm Kinh Nghiệm: 02 năm trở lên 


Thời gian nộp hồ sơ: trước ngày 31/03/2018

** Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email hoặc trực nộp tiếp tại công ty.

Địa chỉ liên hệ

Phòng Nhân sự

Công ty TNHH Tuiss Việt Nam

Villa D24 The Manor - KĐT Mỹ Đình, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Điện thoại : 02437551199.

Phone: 0972069748/ 0903458692

Email: quynhanh.nguyen@incantovietnam.com.vn


VI. THIẾT KẾ ĐỒ HỌA - Graphics Designer ( 1 người )

  1. Mô tả công việc : 

- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của Cty

- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như banner flash, gif,popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip v.v…

- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)

- Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.

- Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu của cty

- Phối hợp với các nhân viên phòng sales marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược linh doanh của phòng

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.

  1.   Yêu cầu:

- Tốt nghiệp các trường: ĐH Mỹ thuật công nghiệp, ĐH Mỹ thuật Hà Nội, ĐH Kiến trúc...

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, InDesign, Flash, Adobe Premier, Deamweaver

-  Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm; có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý nhiều việc cùng lúc.

 

Hồ sơ tuyển dụng bao gồm ít nhất 3 sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm (yêu cầu gửi đĩa bản mềm và bản in cùng các mô tả chi tiết kèm theo).

  1.   Kỹ năng: 

-  Có khả năng thể hiện bằng hình ảnh các ý tưởng truyền thông

-   Ưu tiên ứn viên sử dụng ngôn ngữ lập trình web như html, javascript

-   Có khả năng thiết kế website và có kiến thức về marketing là lợi thế.

-  Độ tuổi không quá 35 tuổi

 

  1.  Quyền lợi cho ứng viên trúng tuyển:

-        Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

-        Nhiều cơ hội thăng tiến..

-        Thu nhập xứng đáng theo năng lực.

-        Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết

-        Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ

-        Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.

-        Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…