Bảo hành

                              CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ SẢN PHẨM INCANTO VIỆT NAM
          Áp dụng từ ngày 01 tháng 04 năm 2024 
A. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ SẢN PHẨM
Bảo trì là tập hợp các hoạt động bảo dưỡng, tu sửa, thay thế nhằm duy trì hoặc phục hồi sản phẩm ở trạng thái hoạt động bình thường.
- Quý khách liên hệ với bộ phận phụ trách bảo trì theo số hotline để cung cấp các thông tin: Thông tin liên hệ cá nhân /công ty, tình trạng lỗi/ hư hỏng của sản phẩm cần bảo trì, mã số hợp đồng/ báo giá, hình ảnh hiện trạng của sản phẩm cần bảo trì.
- Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, bộ phận phụ trách bảo trì chuyển thông tin cho bộ phận Kỹ thuật và các bộ phận liên quan để liên hệ và lên lịch hẹn đến để kiểm tra hoặc phỏng vấn khách hàng về tình trạng  SP cần bảo trì, nhân viên kỹ thuật sẽ báo phương thức và thời gian khắc phục cho nhân viên phụ trách đơn hàng để tính toán chi phí bảo trì chuyển cho khách hàng để chốt đơn bảo trì . Sau đó tiến hành bảo trì cho khách hàng.
- Thời gian xử lý thông tin bảo trì của khách hàng như sau:
       
TTPHẠM VITHỜI GIAN ĐÁP ỨNG BẢO TRÌBỘ PHẬN TIẾP NHẬN THÔNG TIN/ BẢO TRÌ
TIẾP NHẬN THÔNG TINBẢO TRÌ
I.ĐỐI VỚI SP MÀNH RÈM
1- Các Quận nội thành Hà Nội
- Các Quận nội thành TP.Hồ Chí Minh
Phụ trách bảo trì tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 3h làm việcNhân viên xử lý bảo trì cho khách không được quá 02 ngày làm việc. Trường hợp thay thế vải hoặc phụ kiện phải cộng thêm thời gian nhập hàng /sản xuất/ vận chuyển tương ứng.1. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI HÀ NỘI : 
+ Hotline   : 091.686.1166

2. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI CHI NHÁNH HCM: 
 + Hotline  : 094.883.9898
2Các tỉnh khác ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí MinhPhụ trách bảo trì tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 5h làm việcNhân viên xử lý bảo trì cho khách không được quá 05 ngày làm việc. Trường hợp thay thế vải hoặc phụ kiện phải cộng thêm thời gian nhập hàng /sản xuất/ vận chuyển tương ứng.
II. ĐỐI VỚI SP NỘI THẤT
1- Các Quận nội thành TP. Hà Nội
- Các Quận nội thành TP.Hồ Chí Minh
Phụ trách bảo trì tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 3h làm việcThời gian bảo trì sẽ tùy thuộc vào tình hình thực tế sửa chữa, được thông báo cụ thể tới khách hàng
( phụ thuộc vào khâu nhập hàng phụ kiện thay thế) 
1. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI HÀ NỘI : 
+ Hotline   : 091.686.1166

2. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI CHI NHÁNH HCM:
 + Hotline  : 094.883.9898
2Các tỉnh khác ngoài TP.Hà Nội và TP. Hồ Chí MinhPhụ trách bảo trì tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 5h làm việc
 GHI CHÚ: Quy trình, thời gian, chi phí bảo trì có thể thay đổi tùy thuộc theo các chương trình chăm sóc sau bán hàng do Công ty ban hành theo từng thời điểm
B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM 
- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi, hỏng hóc hoặc sự cố về kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt, do lỗi của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bảo hành phải tuân theo quy định về bảo hành sản phẩm với các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm được bảo hành khi vẫn còn trong thời hạn bảo hành như quy định của INCANTO. Thời gian bảo hành được quy định cụ thể như sau: 
TTSẢN PHẨM THỜI GIAN BẢO HÀNH (KỂ TỪ NGÀY LẮP ĐẶT, NGHIỆM THU SẢN PHẨM) KHÔNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
BÁN LẺDỰ ÁN
I.ĐỐI VỚI SP MÀNH RÈM Phần bảo hành của dự án căn cứ vào thỏa thuận của Hợp đồng- Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm bị trục trặc, hoặc sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của INCANTO
-Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu, hoặc trường hợp sản phẩm bị rách hoặc bị mài mòn do sử dụng theo thời gian
- Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, hay do tác động từ các thiết bị điện, nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp)
-Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển trong quá trình sử dụng, dùng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, làm rơi, va chạm, lắp đặt sai quy cách, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật côn trùng....làm hư hại
- Sản phẩm do khách hàng tự ý giặt tẩy hoặc thuê đơn vị khác xử lý mà không thuộc hệ thống của Incanto
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hoặc trong những trường hợp bất khả kháng, hỏa hoạn, lụt bão, động đất, vv....
- Sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu từ 40% trở lên.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
1Các sản phẩm mành rèm 12 tháng
2Động cơ mành rèm  
2.1Áp dụng với động cơ Trung Quốc (Dooya, AOK, Bofu…)-Phần động cơ bảo hành 36 tháng (03 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 12 tháng (01 năm) 
2.2Áp dụng với động cơ Somfy, Forest-Phần động cơ bảo hành 60 tháng (05 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 12 tháng (01 năm) 
2.3Áp dụng với động cơ Hunter Douglas-Phần động cơ bảo hành 60 tháng (05 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 12 tháng (01 năm) 
2.4Áp dụng với động cơ làm rèm sân khấu, rèm trần xếp lớp, rèm trần phẳng-Phần động cơ và phụ kiện bảo hành 12 tháng
 (01 năm) 
II. ĐỐI VỚI SP NỘI THẤT  
1ĐènBảo hành 12 tháng cho đèn (không bảo hành bóng đèn) 
2Chăn ga, gối, phủ giườngKhông áp dụng chế độ bảo hành
3Phụ kiện (tranh ảnh, đồ trang trí, bình gốm sứ, bộ hương thơm, đồ dùng bàn ăn, gương......)Không áp dụng chế độ bảo hành
4Đồ nội thất (sofa, ghế đơn, ghế dài, băng, bàn, kệ tủ, giường...)12 tháng
C. QUY TRÌNH XỬ LÝ BẢO HÀNH 
- Quý khách liên hệ với bộ phận phụ trách bảo hành theo số hotline để cung cấp các thông tin: Thông tin liên hệ cá nhân /công ty, tình trạng lỗi/ hư hỏng của sản phẩm cần bảo hành, mã số hợp đồng/ báo giá, hình ảnh hiện trạng của sản phẩm cần bảo hành.
- Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, bộ phận phụ trách bảo hành chuyển thông tin cho bộ phận Kỹ thuật và các bộ phận liên quan để liên hệ và lên lịch hẹn đến để kiểm tra hoặc phỏng vấn khách hàng về tình trạng  SP cần bảo hành,  tùy theo tình trạng lỗi cần bảo hành, nhân viên Kỹ thuật sẽ báo phương thức và thời gian khắc phục để khách hàng nắm rõ. Sau đó tiến hành bảo hành cho khách hàng.
- Thời gian xử lý thông tin bảo hành của khách hàng như sau:
TTPHẠM VITHỜI GIAN ĐÁP ỨNG BẢO HÀNHBỘ PHẬN TIẾP NHẬNTHÔNG TIN/ BẢO HÀNH
TIẾP NHẬN THÔNG TINBẢO HÀNH
I.ĐỐI VỚI SP MÀNH RÈM
1- Các Quận nội thành Hà Nội
- Các Quận nội thành TP.Hồ Chí Minh
Phụ trách bảo hành tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 3h làm việc+ Đối với khách lẻ :
Nhân viên xử lý bảo hành cho khách không được quá 02 ngày làm việc. Trường hợp thay thế vải hoặc phụ kiện phải cộng thêm thời gian nhập hàng /sản xuất/ vận chuyển tương ứng.
+ Đối với khách dự án :
Bảo hành theo cam kết trong Hợp đồng
1. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI HÀ NỘI :  
+ Hotline   : 091.686.1166

2. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN XỬ LÝ THÔNG TIN TẠI CHI NHÁNH HCM : 
 + Hotline  : 094.883.9898
2Các tỉnh khác ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí MinhPhụ trách bảo hành tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 5h làm việc+ Đối với khách lẻ :
Nhân viên xử lý bảo hành cho khách không được quá 05 ngày làm việc. Trường hợp thay thế vải hoặc phụ kiện phải cộng thêm thời gian nhập hàng /sản xuất / vận chuyển tương ứng.
+ Đối với khách dự án :
Bảo hành theo cam kết trong Hợp đồng
II. ĐỐI VỚI SP NỘI THẤT
1- Các Quận nội thành TP. Hà Nội
- Các Quận nội thành TP.Hồ Chí Minh
Phụ trách bảo hành tiếp nhận thông tin,
xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên
quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết
định không được phép quá 3h làm việc
 
Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào tình hình thực 
tế sửa chữa, được thông báo cụ thể tới khách hàng 
(phụ thuộc vào khâu nhập hàng phụ kiện thay thế.)
1. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN
XỬ LÝ THÔNG TIN
TẠI HÀ NỘI :
 
+ Hotline   : 091.686.1166
2. BỘ PHẬN TIẾP NHẬN
XỬ LÝ THÔNG TIN
TẠI CHI NHÁNH HCM :
 
+ Hotline   : 094.883.9898
2Các tỉnh khác ngoài TP.Hà Nội và
TP. Hồ Chí Minh
Phụ trách bảo hành tiếp nhận thông tin,
xử lý thông tin, chuyển các bộ phận liên
quan, thời gian xử lý thông tin ra quyết
định không được phép quá 5h làm việc
D. CHI PHÍ BẢO HÀNH
- Bảo hành miễn phí khi sản phẩm tuân theo quy định về bảo hành sản phẩm của INCANTO
- Trường hợp lỗi sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành, INCANTO sẽ tính phí và tiến hành sửa chữa khi nhận được sự đồng thuận của khách hàng.
- Không áp dụng bảo hành giặt là, vệ sinh sản phẩm khi sản phẩm đã giao hàng, lắp đặt. Trường hợp khách hàng yêu cầu, INCANTO sẽ tính chi phí theo quy định tại Chính sách bảo trì sản phẩm.
                                                                                                                                            CÔNG TY TNHH TUISS VIỆT NAM
                                                                                                                                                               Phó Giám đốc 
 


 
                                                                                                                                                       Nguyễn Thị Kim Nhung