Lối trang trí căn hộ 45 mét vuông trẻ trung, bắt mắt

Căn hộ nhỏ xinh có lối trang trí trẻ trung này khiến cho bất cứ ai bước vào cũng ngay lập tức có cảm giác dễ chịu.


Tọa lạc tại thành phố Moscow, Nga, căn hộ chỉ có 45 mét vuông nhưng những gì nó thể hiện lại vượt ra ngoài giới hạn diện tích. Một không gian duy nhất được phân chia thành nhiều khu vực: phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, quầy bar… cùng với vài chi tiết bất ngờ nho nhỏ rải rác khắp ngôi nhà.

 

Tông màu chủ đạo của căn phòng theo màu phấn


Tông màu trắng chủ đạo bao phủ toàn bộ ngôi nhà đảm nhiệm rất tốt vai trò làm nền để các gam màu pastel trở nên nổi bật mà không bị “lạc lõng”. Ở ngôi nhà này, có 3 yếu tố đặc trưng rất dễ nhận ra: sự kết hợp vật liệu vô cùng phong phú (gạch cổ điển, gỗ thô mộc và kiểu dáng công nghiệp của kim loại); sự tương hỗ của màu sắc (rất nhiều màu sắc được sử dụng khiến ngôi nhà rực rỡ một cách dịu dàng); cuối cùng là sử dụng tranh treo tường và họa tiết lập thể (ở cả phòng khách, bếp, nhà tắm và ban công), khiến cho ngôi nhà mang đầy hơi thở nghệ thuật, tất cả đã tạo nên không gian vừa cổ điển, vừa đương đại này.


Phòng khách với lối bài trí đơn giản, tinh tế


SẢN PHẨM GỢI Ý

“Phòng ngủ” được tách biệt khỏi phòng khách nhờ một hệ bậc gỗ cao hơn sàn nhà, đồng thời ẩn giấu những ngăn kéo lớn được tận dụng làm “kho lưu trữ” các vật dụng của ngôi nhà, chẳng hạn như gối và chăn cho khách. Rèm được sử dụng thay cho cửa để tiết kiệm diện tích khi mở. Đây là giải pháp đặc biệt hữu hiệu đối với những căn hộ nhỏ nhưng hướng đến yếu tố mở. Khi có khách, chỉ cần kéo rèm lại để đảm bảo sự riêng tư, khi chỉ có một mình hoặc với những người thân thiết, chúng ta có thể kéo rèm ra để nới rộng không gian, rất linh hoạt. Ngoài ra, phần tường nối hành lang và phòng ngủ được thiết kế như một tủ âm tường và cũng sử dụng rèm kéo, một cách tiết giảm chi phí và tận dụng không gian rất thông minh.

 


SẢN PHẨM GỢI Ý


Màu sắc và họa tiết tiếp tục được sử dụng để tạo điểm nhấn, đơn giản mà hiệu quả ở bếp, nhà tắm và ban công. Bạn hãy tham khảo một số hình ảnh bên dưới:

 

Dùng gạch để tạo hiệu ứng “trò chơi đoán chữ” cũng là một cách trang trí ấn tượng và sáng tạo.


Hệ thống tủ sát trần nhà là cách sử dụng không gian theo chiều dọc.


Không gian đọc sách với những mảng xanh dung dị. 


Mặc dù có diện tích rất nhỏ, nhưng khu vực này thực sự là một “nơi trú ẩn ngọt ngào”.

Mới lướt qua, người ta có thể lầm tưởng đây là một góc của quán cà phê hiện đại nào đó.


Không chỉ vậy, quầy bar còn đóng vai trò như một bức tường ngăn cách giữa phòng khách và nhà bếp, trong khi không hề làm mất đi tính thẩm mỹ chung.


Gạch lát tường và thảm lót sàn có họa tiết màu sắc rực rỡ, tươi mát được ứng dụng hết sức tinh tế, hài hòa.



Older post Newer post