Bài trí hoàn hảo cho không gian phòng khách nhỏ!

Không gian phòng khách luôn được gia chủ quan tâm nhất bởi không gian này là không gian đầu tiên khi bước vào căn hộ của gia đình. Đối với những gia đình không có diện tích dành cho phòng khách rộng, thì việc bài trí sao cho vừa đẹp mà còn mang lại dấu ấn riêng không phải là đơn giản.


Đầu tiên bạn cần quan tâm chính là màu sắc, bởi màu sắc không chỉ giống một chiếc áo đẹp mà còn cần sử dụng một cách khéo léo và phù hợp trong thiết kế nội thất. Nó có những ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến cảm xúc của con người khi bước vào không gian này. Do đó khi thiết kế nội thất phòng khách, hãy sử dụng những màu sắc dịu mát, sẽ mang lại cảm giác thanh thản và thư thái trong tâm hồn. Với phòng khách được sơn màu trắng hãy lựa chọn những tone màu gần như vậy, nó sẽ tạo nên sự hài hòa và cân đối. Hãy tham khảo 2 cách kết hợp màu sắc phòng khách sau nhé.


1. Sắc màu trắng xám


Một phòng khách với màu sắc trung tính làm chủ đạo sẽ không hề nhạt nhẽo như bạn nghĩ. Nếu biết kết hợp màu sơn tường, thảm trải sàn và nội thất, gam màu trung tính sẽ tạo cho phòng khách nhà bạn vẻ sang trọng, quyến rũ.  Một chiếc ghế sofa dài màu xám đen hoặc màu nâu, kết hợp với hai chiếc sofa đơn màu trắng, cùng với chiếc bàn café màu trắng/đen sẽ tạo nên một sự cân đối, hài hòa. Bên dưới hãy trải một tấm thảm tone trắng và hai đèn góc đối xứng cùng tone màu nhạt, sẽ tạo cho phòng khách một không khí thân thiện, ấm cúng. Đừng quên tô điểm thêm bức tranh cho gian phòng thêm sinh động, và một chiếc đèn chùm cho không gian thêm nét sang trọng.


 Phòng khách theo xu hướng trắng xám


2. Sắc màu vàng chanh


Sắc màu vàng nhạt của phòng khách sẽ tạo cho người đặt chân vào không gian này một cảm giác thư thái, ấm cúng. Cũng như quy tắc ở trên, bạn hãy lựa chọn cho gia đình một chiếc sofa dài màu vàng và hai chiếc sofa đơn cùng tone màu, để tạo ra sự cân đối và hài hòa. Một chiếc bàn trắng, một chiếc đèn chùm ở phía trên và tấm thảm trải sàn màu ấm sẽ là hợp lý hơn cả trong tổng thể căn phòng. Hãy treo thêm một vài bức tranh phía trên sofa để thêm phần sinh động cho căn phòng nhé. Bạn có thể tham khảo cách treo tranh phía trên sofa ở bài MẸO TREO TRANH PHÍA TRÊN SOFA.


Phòng khách theo xu hướng vàng chanh


Bạn có ưng ý với hai cách phối màu này của chúng tôi cho không gian phòng khách nhỏ này không? Hãy chia sẻ thêm về các cách phối màu nội thất phòng khách mà bạn ưng ý cho mọi người cùng tham khảo nhé!

 

Ở INCANTO chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo cho thiết kế nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn. Hãy để chúng tôi cùng bạn kiến tạo những giá trị thẩm mĩ riêng cho ngôi nhà mơ ước!


Older post Newer post